Tin tức

Blacasa đánh giá cao hiệu quả giảng dạy Toán tiếng Anh tại Redbean

Xúc động là cảm xúc chung của đại diện Tổ chức giáo dục Blacasa Việt Nam và Ban giám hiệu Hệ thống Mầm non Redbean khi tham gia tiết học Toán tiếng Anh chuẩn Cambridge tại các cơ sở song ngữ và quốc tế của Hệ thống.

May be an image of 9 people and text

Ông Trương Hoàng Hải, đại diện Blacasa chia sẻ “Tôi cảm thấy xúc động khi thấy các con được chăm chút chu đáo, tư duy của chương trình được truyền tải tốt và các con đã có tiết học thực sự hiệu quả.”

May be an image of 8 people, child, people studying, children's toy and text
Nhận định về việc áp dụng chương trình Toán tiếng Anh chuẩn Cambridge tại Redbean, cô Tống Thị Tuyết – Hiệu trưởng nhà trường cho biết “Redbean đã được chuyển giao toàn bộ chương trình, giáo trình cũng như các tài khoản ứng dụng cần thiết để giảng dạy Toán tiếng Anh chuẩn Cambridge cho độ tuổi 5-6 tuổi.

May be an image of 2 people, child, people studying, children's toy and text
Sau hơn 1 tháng áp dụng, giáo viên Redbean đã thực sự nắm bắt chương trình, vững vàng trong giảng dạy. Học sinh đã dần làm quen, ngày hôm nay đã có thể tự tin sử dụng từ vựng toán học bằng tiếng Anh. Đây chính là nền tảng để các con có thể học thêm nhiều hơn về toán cũng như cách tư duy mới.
Chứng kiến sự tiến bộ của các con cũng như sự nỗ lực không ngừng của các cô giáo Redbean, tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc và tự hào.”

May be an image of 9 people, people studying, children's toy and text
Song song với đó, sau mỗi tiết học, Tổ tiếng Anh của Hệ thống cũng đã nhận xét trao đổi cụ thể để đưa ra những điều chỉnh phù hợp nhất về chương trình học và phương pháp triển khai ở mỗi cơ sở.

  • Trang chủ
  • Phone
  • Messenger